Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk

Tạm thời dừng tổ chức dạy học trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

21:08, 30/08/2021

Phòng GD-ĐT huyện Krông Búk vừa có văn bản về việc tạm thời dừng tổ chức dạy học trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện.

Để bảo đảm an toàn cho học sinh và giáo viên, Phòng GD-ĐT huyện chỉ đạo các trường học, nhóm trẻ không tổ chức khai giảng năm học 2021 - 2022; không tổ chức dạy học trực tuyến cũng như giao bài tập về nhà.

Học sinh tạm thời nghỉ học trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

tt
Tiết đọc sách của học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám (xã Pơng Drang). (Ảnh minh họa)

Ông Nguyễn Đình Khả, Trưởng phòng GD-ĐT huyện cho biết, do nhiều gia đình còn thiếu thiết bị, đường truyền nên các trường học trên địa bàn huyện không thể triển khai dạy học trực tuyến đại trà. Phòng GD-ĐT huyện đang lên kế hoạch, tìm giải pháp dạy bù cho học sinh khi tình hình dịch bệnh ổn định, đảm bảo thực hiện đầy đủ chương trình, hoàn thành nhiệm vụ năm học nhưng không gây quá tải cho học sinh.

Tính đến chiều ngày 30-8, huyện Krông Búk ghi nhận 211 ca mắc COVID-19. Toàn huyện áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 26-8-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Như Quỳnh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.