Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Thiết lập vùng cách ly y tế đối với 2 thôn tại xã Cư Kbô

20:49, 28/08/2021

Ngày 28-8, UBND huyện Krông Búk đã quyết định thiết lập vùng cách ly y tế tại cụm dân cư thôn Kty 3 và thôn Nam Lộc, xã Cư Kbô. 

Phạm vi phong tỏa, cách ly y tế khu vực này gồm 22 hộ, 72 nhân khẩu. Thời gian áp dụng từ 6 giờ ngày 28-8-2021 đến khi có thông báo mới.

tt
Các tổ chức, đoàn thể thăm chốt phong tỏa, phòng chống dịch COVID-19 tại xã Cư Kbô.

Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, UBND huyện Krông Búk giao UBND xã Cư Kbô phối hợp với các đơn vị liên quan thiết lập chốt kiểm soát 24/24 giờ đối với các vùng phong tỏa, cách ly; bảo đảm anh sinh xã hội trong vùng cách ly, không để dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng và lan sang các vùng khác trên địa bàn.

Trước đó vào ngày 27-8, qua xét nghiệm RT-PCR đã phát hiện 3 trường hợp dương tính ở thôn Kty 3 và thôn Nam Lộc, xã Cư Kbô. Ba bệnh nhân này đều là công nhân làm việc tại Công ty TNHH TM AT Foods ở Buôn Drô 2, xã Cư Né.

Hiện nay, huyện Krông Búk đang khẩn trương truy vết, xác minh thông tin các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan; đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân tuân thủ tốt các quy định phòng chống dịch...

Đến nay, trên địa bàn huyện Krông Búk đã ghi nhận 209 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2; trong đó xã Cư Kbô 31 có trường hợp.

Như Quỳnh
 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.