Multimedia Đọc Báo in

Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng quà, động viên gia đình quân nhân làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 

14:14, 28/09/2021

Sáng 28-9, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện M’Drắk đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu cho gia đình quân nhân Hoàng Anh Thắng (trú tại tổ dân phố 5, thị trấn M’Drắk, huyện M’Drắk).

1
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và động viên gia đình Thượng úy QNCN Hoàng Anh Thắng. 

Để kịp thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của bản thân và gia đình Thượng úy Hoàng Anh Thắng, cũng như việc chăm lo chính sách hậu phương quân đội, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã trích 11 triệu đồng từ nguồn quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” hỗ trợ gia đình đồng chí.

2
Ông Hoàng Ngọc Nguyên - bố Thượng úy QNCN Hoàng Anh Thắng cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đón nhận món quà, ông Hoàng Ngọc Nguyên, bố Thượng úy Hoàng Anh Thắng bày tỏ sự biết ơn, tình cảm quý báu của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã dành sự quan tâm, kịp thời động viên gia đình.

Gia đình cũng rất vinh dự và tự hào khi biết con trai được Bộ Tư lệnh Quân khu tin tưởng và giao nhiệm vụ tăng cường vào tuyến đầu chống dịch; đồng thời cho biết, gia đình cũng thường xuyên động viên con phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, đóng góp công sức nhỏ bé của mình để cùng với chính quyền và nhân dân thành phố mang tên Bác sớm vượt qua đại dịch.

Diệm Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.