Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 9-2021

12:27, 28/09/2021

Tối 27-9, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 9-2021 với chủ đề “Đắk Lắk đẩy mạnh xây dựng chính quyền điện tử”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột; ông Ralan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

TT
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả lợi ích của chính quyền điện tử; sự khác nhau giữa chính quyền điện tử và chính quyền truyền thống; các ứng dụng đã triển khai phục vụ chính quyền điện tử; mục tiêu hiện thực hóa mô hình chính quyền điện tử; nguồn lực xây dựng chính quyền điện tử tại TP. Buôn Ma Thuột...

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: kết quả đạt được trong công tác xây dựng chính quyền điện tử tại thành phố Buôn Ma Thuột; khi thực hiện chính quyền điện tử, người dân và doanh nghiệp được những lợi ích gì… và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể. 

Như Quỳnh
 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.