Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chỉ được bán mang đi

22:36, 04/10/2021

Ngày 4-10, UBND huyện Krông Búk ban hành công văn số 1571/UBND-VP về việc “Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cửa hàng kinh doanh, tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện”.

Công văn nêu rõ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đặc biệt trong những ngày gần đây nhiều công dân của huyện từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trở về địa phương và lượng lớn công dân của các địa phương khác từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đi qua địa bàn huyện, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh cao. 

tt
Các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Krông Búk đóng cửa trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.(Ảnh minh họa).

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, UBND huyện chỉ đạo các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống dọc Quốc lộ 14 đoạn qua địa bàn huyện (thuộc các xã Cư Né, Pơng Drang, Cư Kbô) tạm thời dừng phục vụ khách tại chỗ, chỉ được bán mang đi. Thời gian thực hiện từ 6 giờ ngày 5-10 cho đến khi có thông báo mới.

UBND huyên yêu cầu UBND các xã quản lý chặt chẽ cửa hàng kinh doanh, tiệm tạp hóa, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải thực hiện nghiêm quy định 5K, tuyệt đối giữ khoảng cách an toàn giữa người bán và người mua. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra và xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm.

Như Quỳnh

    
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.