Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện một cơ sở cắt tóc, gội đầu hoạt động “chui”, vi phạm quy định phòng chống dịch

10:18, 09/11/2021

Trưa 8-11, qua thông tin của nhân dân, Đội kiểm tra liên ngành TP. Buôn Ma Thuột đã kiểm tra đột xất Salon tóc nam Tuyết Trinh (42A Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).

Tại thời điểm Đội kiểm tra liên ngành có mặt ghi nhận cơ sở đang hoạt động, 3 nữ nhân viên đang phục vụ 3 khách nam trong phòng kín. Tất cả đều không tuân thủ quy định 5K về phòng chống dịch.

Salon tóc nam Tuyết Trinh tại địa chỉ 42A Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.
Salon tóc nam Tuyết Trinh tại địa chỉ 42A Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Đội kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận sự việc cơ sở không thực hiện biện pháp tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch theo quy định của UBND thành phố. Đồng thời tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của cơ sở, chứng minh nhân dân của chủ cơ sở để mời về trụ sở xử lý vụ việc.

Ngoài ra, Đội kiểm tra cũng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 5 cá nhân có mặt tại Salon tóc nói trên do không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.