Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Krông Năng  

10:19, 22/11/2021

Ngày 21-11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT huyện Krông Năng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại huyện Krông Năng.

Đoàn đã đến gia đình chị Nguyễn Thị Thắm (thôn Tân Thành, xã DliêYa) có con học lớp 6 bị tai nạn mất vào đầu tháng 11-2021; hộ ông Trần Đồng Tâm (thôn Giang Hòa, xã Tam Giang) và gia đình anh Triệu Văn Thiều (thôn Giang Hà, xã Ea Dăh) đều có con tử vong trong vụ TNGT trên đường về quê tránh dịch tại Đắk Nông. Đây là những gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông huyện đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Phương có con mất do tai nạn giao thông tại thôn Tân Thành, xã DliêYa, huyện Krông Năng.
Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông huyện Krông Năng đến thăm hỏi một gia đình có con mất do tai nạn giao thông tại thôn Tân Thành, xã DliêYa.

Đến thăm các gia đình, đoàn đã hỗ trợ cho mỗi hộ 2 triệu đồng, đồng thời chia sẻ, động viên người thân của nạn nhân vượt qua đau thương, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2021. Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh sẽ trao kinh phí hỗ trợ cho 15 hộ, tại 5 huyện (gồm: M’Drắk; Ea H’leo; Krông Bông; Krông Năng và Ea Kar), mỗi địa phương 3 trường hợp, với tổng số tiền 30 triệu đồng,

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.