Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội hiến máu tình nguyện ở huyện Lắk

16:37, 31/12/2021

Ngày 31/12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lắk đã tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt III năm 2021.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện hăng hái tham gia. Kết quả, đã thu được 274 đơn vị máu phục vụ nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh.

Các cá nhân được khen thưởng tại ngày hội.
Các cá nhân được khen thưởng tại ngày hội.

Để đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ và tình nguyện viên hướng dẫn người hiến máu thực hiện nghiêm theo thông điệp 5K của Bộ Y tế; phân chia khung giờ khác nhau cho các cơ quan, đơn vị, địa phương nhằm hạn chế số người tập trung; xếp hàng theo thứ tự chờ đến lượt vào thực hiện các bước đăng ký và hiến máu...

Trong khuôn khổ của ngày hội, UBND huyện Lắk cũng trao Giấy khen cho 56 cá nhân vì đã có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần.

Bảo Chi


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.