Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Phát động hưởng ứng “Tháng cao điểm về an toàn giao thông” năm 2022

15:16, 11/01/2022

Ngày 11/01, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ Lễ chức phát động hưởng ứng "Tháng cao điểm về an toàn giao thông (ATGT)" năm 2022 dưới sự chủ trì của Đại tá Niê Ta, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Tại lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ được thông tin về tình hình tai nạn giao thông toàn quốc, của tỉnh và trong quân đội thời gian qua; đồng thời phát động trong toàn lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh thực hiện "Năm ATGT 2022" với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn, gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”, với tinh thần “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”. Thời gian thực hiện tháng cao điểm từ ngày 15/1 đến 15/2/2022. 

1
Đại diện 4 cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ký kết giao ước thi đua.

Theo đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp triển khai thực hiện toàn diện, quyết liệt, đồng bộ, kịp thời các giải pháp bảo đảm ATGT trong LLVT tỉnh ngay từ đầu năm và cả năm 2022; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT đến 100% cán bộ, chiến sĩ trong LLVT tỉnh; kịp thời phát hiện, biểu dương gương người tốt, việc tốt nhân rộng điển hình và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Các cơ quan, đơn vị coi việc giảm thiểu tai nạn giao thông là trách nhiệm của mỗi người và của  đơn vị để hình thành chuẩn mực văn hóa giao thông trong LLVT tỉnh; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, văn hóa giao thông của mỗi quân nhân...

Kết thúc buổi lễ, đại diện 4 cơ quan (Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật) ký kết giao ước thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, yêu cầu nhiệm vụ và những biện pháp trong bảo đảm trật tự ATGT năm 2022.   

Khánh Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.