Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: 3 chị em tử vong thương tâm do đuối nước

10:13, 28/03/2022

Công an huyện Krông Búk xác nhận trên địa bàn xã Cư Pơng vừa có ba chị em trong một gia đình tử vong do đuối nước.

Vào khoảng 14 giờ ngày 27/3 chị Nguyễn Thị Anh (SN 1994) trú tại buôn Ea Dho, xã Cư Pơng phát hiện 3 đứa con của mình là cháu Chu Thị Q. M. (SN 2013), Chu Thị B. Tr. (SN 2015) và Chu Trọng Đ. M. (SN 2017) đã chết tại hồ Ea Dhung Tiêng ở buôn Ea Dho.

tt
Hồ Ea Dhung Tiêng ở xã Cư Pơng nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Tại thời điểm phát hiện, khi đưa lên bờ hai cháu B. Tr. và Đ.M. đang trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Búk đã phối hợp với các đơn vị liên quan đến hiện trường điều tra, lấy lời khai. Qua quá trình xác minh được biết, ba cháu nhỏ thường xuyên rủ nhau đi tắm tại hồ Ea Dhung Tiêng.

Xem xét tử thi bên ngoài không phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực. Gia đình nạn nhân cũng không có mâu thuẫn, xích mích, nợ nần với ai. Nhận định sơ bộ ban đầu về nguyên nhân tử vong là do đuối nước.

Gia đình ba cháu nhỏ rất khó khăn. Hiện chính quyền địa phương, Công an huyện và các đoàn thể đã đến chia buồn cùng gia đình và đang kêu gọi hỗ trợ để giúp đỡ gia đình mai táng các cháu. 

Như Quỳnh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.