Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo và VNPT Đắk Lắk ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số

17:05, 04/04/2022

Chiều 4/4, UBND huyện Ea H’leo phối hợp với VNPT Đắk Lắk tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2026.

Nội dung hợp tác bao gồm: hợp tác triển khai hạ tầng số; hợp tác phát triển chính quyền số; hợp tác phát triển kinh tế số và hợp tác phát triển xã hội số.

Trên cơ sở nội dung ký kết, VNPT Đắk Lắk sẽ đáp ứng nhu cầu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong các hoạt động của UBND huyện Ea H’leo; tư vấn, giới thiệu và triển khai cho UBND huyện Ea H’leo các công nghệ, thành tựu mới nhất trong lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin, chuyển đổi số; hỗ trợ nâng cấp, mở rộng hạ tầng mạng di động, data băng thông rộng (BTS 4G/5G) phục vụ các cấp chính quyền, người dân cho chuyển đổi số; tư vấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ và triển khai chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp…

lễ ký kết
Lãnh đạo UBND huyện Ea H’leo và VNPT Đắk Lắk ký kết thỏa thuận hợp tác.

UBND huyện sẽ tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp và cung cấp các thông tin cần thiết để VNPT tiến hành công tác nghiên cứu, khảo sát, xây dựng cũng như triển khai các nội dung của thỏa thuận hợp tác.  

Trong năm 2022, VNPT Đắk Lắk phối hợp với UBND huyện tiến hành nâng cấp, cải tạo hạ tầng mạng LAN, thiết bị máy tính, máy tính bảng… cho các xã, thị trấn và các cơ quan chuyên môn của huyện; đầu tư hạ tầng viễn thông vào các khu dự án, khu đô thị, khu hành chính mới; triển khai bảo đảm an toàn thông tin theo mô hình 4 lớp, dịch vụ giám sát An toàn thông tin đối với các hệ thống thông tin của các cơ quan nhà nước, dịch vụ kiểm tra đánh giá các hệ thống thông tin cấp độ 3, 4, 5...

tt
Lãnh đạo VNPT Đắk Lắk tặng quà hỗ trợ phòng, chống dịch COVID19 cho UBND huyện Ea H’leo.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Ea H’leo Nguyễn Văn Hà nhấn mạnh, những năm qua huyện luôn quan tâm đến hoạt động chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành của các cấp chính quyền, cung cấp tiện ích cho người dân và doanh nghiệp. Việc lựa chọn VNPT Đắk Lắk là đối tác chiến lược cùng đồng hành với UBND huyện trong công cuộc chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2026 nhằm triển khai hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn huyện nhanh, hiệu quả và bền vững hơn. Huyện Ea H’leo mong muốn, thông qua thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số này sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để mang lại lợi ích chung cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp.

Nhân dịp này, VNPT Đắk Lắk tặng UBND huyện Ea H’leo 250 bộ đồ bảo hộ y tế và tặng sim Data đồng hành cùng chính quyền điện tử trị giá 15 triệu đồng.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.