Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 2/2023

08:12, 28/02/2023

Tối 27/2, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 2/2023 với chủ đề “Cải cách thủ tục hành chính và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên môi trường mạng”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Trương Hoài Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Vũ Văn Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng.

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những chương trình, kế hoạch của tỉnh nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên môi trường mạng; kết quả đạt được trong công tác cải cách thủ tục hành chính; sự khác biệt giữa dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: lợi ích khi sử dụng tài khoản Dịch vụ công trực tuyến; điều kiện, cách thức nộp hồ sơ trực tuyến…và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.