Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Tọa đàm Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

16:45, 03/02/2023

Ngày 3/2, Huyện ủy Krông Ana tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/22023).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã lập nên những chiến công vang dội trong thế kỷ XX, mà đỉnh cao là thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng đã đưa nước ta từng bước phát triển, nhân dân được sống trong ấm no, hạnh phúc, đất nước ta tự tin sánh vai cùng bè bạn năm châu.

Ông Nguyễn Kính, Bí thư Huyện ủy Krông Ana phát biểu khai mạc buổi tọa đàm.
Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Kính phát biểu khai mạc buổi tọa đàm.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trực tiếp là Đảng bộ tỉnh, trong 42 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ huyện Krông Ana luôn thể hiện vai trò lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện; đồng sức, đồng lòng cùng với nhân dân trong huyện vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xứng đáng cùng với cả tỉnh làm nên những thành tựu quan trọng.

Đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Cụ thể, năm 2022 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra.

Nổi bật như: tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt 10,56% (tăng 0,96% so với nghị quyết đề ra); thu cân đối ngân sách vượt chỉ tiêu cả năm đề ra (vượt 47,45%, tăng 39,70% so với năm 2021); tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 60,96% (vượt 12,96%); công tác trồng rừng, trồng cây phân tán đạt và vượt kế hoạch, tỷ lệ che phủ rừng đạt 11,2% (tăng 0,06%).

Giáo dục, y tế, văn hóa, thể dục thể thao có nhiều chuyển biến tích cực; các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện kịp thời góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân…

Cũng tại buổi tọa đàm, các đảng viên trẻ đã được chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình; đồng thời được giao lưu với các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; nắm bắt tình hình thời sự trong nước và quốc tế…

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.