Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Đại sứ Truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023

16:51, 03/02/2023

Ngày 3/2, Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023 đã chính thức giới thiệu và ra mắt Đại sứ Truyền thông của Lễ hội năm nay là Hoa hậu H’Hen Niê. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê làm Đại sứ Truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu H’Hen Niê là cô gái Êđê, người con của tỉnh Đắk Lắk có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, tạo cảm hứng cho các thanh thiếu nhi dân tộc thiểu số. Ban tổ chức hi vọng, với vai trò là đại Đại sứ Truyền thông, Hoa hậu H"Hen Niê sẽ mang đến cho du khách và người dân những cảm nhận sâu sắc về tinh hoa cà phê Buôn Ma Thuột, về bản sắc văn hóa, tình cảm và sự hiếu khách của các dân tộc Tây Nguyên.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ với vai trò là Đại sứ Truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ với vai trò là Đại sứ Truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Tuổi thơ của tôi là những ngày ở cùng ba mẹ và bà con trong buôn làng lên rẫy làm cà phê. Tôi từng thì thầm, tâm sự với cây cà phê rằng: Cà phê ơi, hãy cho nhiều trái để người dân quê tôi được hưởng lợi! Mỗi lần đi công tác xa, món quà của tôi với bạn bè luôn có cà phê được làm nên ở quê nhà. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được lựa chọn là Đại sứ Truyền truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023. Qua việc tham gia các chuỗi sự kiện tại Lễ hội với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”, tôi muốn lan tỏa xa hơn hình ảnh, giá trị của cà phê Buôn Ma Thuột. Xin mời mọi người hãy đến với Đắk Lắk, TP. Buôn Ma Thuột vào tháng Ba, mùa con ong đi lấy mật để hòa cùng không khí của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023 và thưởng thức những ly cà phê nồng nàn, khác biệt”.

Ngoài Hoa hậu H’Hen Niê, Ban tổ chức Lễ hội cũng đã mời đội ngũ những người làm truyền thông, sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (KOLs, KOCs, Travel Blogger, Idol Tiktok, Website, Fanpage, Instagram, Youtube...); những Admin các trang Fanpage tham gia với vai trò truyền thông trên internet của Lễ hội, góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc của nơi được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê” của Việt Nam đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.