Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics kỷ niệm 20 năm thành lập

09:28, 01/05/2024

Chiều 30/4, Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập.

th
Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Được thành lập vào năm 2004, Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics là một trong những đơn vị tiên phong trên địa bàn tỉnh trong ngành vận tải hàng hóa, vận tải hành khách, kho bãi logistics cũng như kho bãi ô tô.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh logistics, Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics hiện có dịch vụ vận tải hành khách đi tới 6 tỉnh thành, có 6 trung tâm lốp ô tô được phân phối rộng rãi tại tỉnh Đắk Lắk. Trong năm 2023, Công ty đã tổ chức lễ ra mắt Bridgestone Premiun B-Select Tín Nghĩa đầu tiên tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Tín Nghĩa Logistics.

th
Đại biểu nhấn nút chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics bày tỏ niềm biết ơn với đối tác, khách hàng và các ban ngành địa phương đã luôn đồng hành, hỗ trợ Công ty trên chặng đường 20 năm. Đồng thời khẳng định thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục có những chuyển mình mạnh mẽ, luôn đồng hành và mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng; đảm bảo chữ tín đặt lên hàng đầu, lấy chữ tín làm giá trị cốt lõi và làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Công ty theo tôn chỉ “Tròn chữ tín – Trọn niềm tin”.

th
Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Lê Đại Thắng phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Chia sẻ niềm tin tưởng của lãnh đạo chính quyền địa phương với Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics, Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Lê Đại Thắng ghi nhận những đóng góp của Công ty trong suốt thời gian qua nhất là trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội và giải quyết việc làm cho lao động tại chỗ. Cùng với đó, đề nghị Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics nỗ lực sản xuất, kinh doanh giỏi, phấn đấu đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực vận tải, tiếp tục phát huy vai trò doanh nhân, doanh nghiệp đồng hành xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột văn minh, hiện đại và bản sắc.

th
Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics tặng công trình “Nước sạch cho em” cho trường tiểu học Thái Phiên và trường tiểu học Phú Vinh (TP. Buôn Ma Thuột).

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã dành tặng công trình “Nước sạch cho em” với tổng trị giá 80 triệu đồng cho trường tiểu học Thái Phiên và trường tiểu học Phú Vinh, TP. Buôn Ma Thuột.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.