Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Phát huy vai trò của nguyên lãnh đạo trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương

17:56, 08/07/2024

Chiều 8/7, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang sinh hoạt trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Pắc Trần Hồng Tiến chủ trì hội nghị.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Pắc Trần Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Pắc Trần Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế của huyện tiếp tục phát triển và đạt tỷ lệ cao so với cùng kỳ năm 2023; an sinh xã hội được quan tâm, đảm bảo. Công tác tuyên truyền, tổ chức học tập, quán triệt, thực hiện và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy và Huyện ủy tiếp tục được triển khai nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời. Chính sách cán bộ được thực hiện thường xuyên, bảo đảm quy định; kịp thời phát hiện và kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng và đảng viên, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng tổ chức, cá nhân.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã thông tin về công tác chuẩn bị cho Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II, năm 2024. Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện; sức lan tỏa của Lễ hội Sầu riêng từ lần đầu tổ chức đến nay, góp phần nâng cao giá trị các mặt hàng nông nghiệp thế mạnh của địa phương, thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cũng đã có nhiều đóng góp cho Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát huy vai trò đảng viên ở cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Tấn Chức, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy nêu ý kiến tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Tấn Chức, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy nêu ý kiến tại hội nghị.

Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; giải đáp một số vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị cho đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, biên soạn bổ sung sách Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Pắc (1930 – 2020), thực hiện đầu tư công trình giao thông, cải cách hành chính….

Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tiếp tục đồng hành cùng với Ban thường vụ Huyện ủy, làm cầu nối trong việc tuyên truyền, vận động người dân nơi cư trú thực hiện tốt các chương trình, hoạt động xây dựng và phát triển địa phương.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.