Multimedia Đọc Báo in

Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk

15:10, 14/11/2022

Nằm trong chuỗi hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), đồng thời hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902 - 15/9/2022), ngày 12/11/2022, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam (Daiichi Life VN) triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng”.

Quỹ đã đến thăm, trao tặng 150 phần quà gồm học bổng và thực phẩm dinh dưỡng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng sách cho Góc Thư viện xanh của trường Tiểu học và THCS Ama Trang Lơng (buôn Knia 2, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) với  tổng giá trị 100 triệu đồng.

Ông Trần Đình Quân - TGĐ Dai-ichi Life VN trao tấm séc tượng trưng 100 triệu đồng cho thầy Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Ama Trang Lơng
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN trao tấm séc tượng trưng 100 triệu đồng cho thầy Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Ama Trang Lơng.

Nhằm góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em, từ tháng 5/2022 đến nay, Dai-ichi Life VN đã trao tặng 4.637 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá hơn 3 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh, thành phố, gồm: Phú Yên, Quảng Bình, Cà Mau, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kiên Giang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước và Bến Tre.   

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ich Life VN kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: "Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life VN luôn chú trọng các hoạt động hỗ trợ giáo dục, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi rất xúc động khi đến thăm, lan tỏa yêu thương, trao những phần quà ý nghĩa cho các em tại vùng khó khăn của tỉnh Đắk Lắk. Hy vọng những phần quà này sẽ tiếp thêm nghị lực giúp các em phấn đấu vượt khó, học tập thật tốt để góp phần giúp ích cho xã hội mai sau".

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao tặng sách cho Góc Thư Viện Xanh của trường.
Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" trao tặng sách cho Góc Thư Viện Xanh của trường.

Dai-ichi Life VN cũng đã và đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng ngân sách 900 triệu đồng để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho học sinh và giáo viên ở vùng nông thôn còn khó khăn trong tiếp cận nguồn nước sạch.

Suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life VN tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.