Multimedia Đọc Báo in

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'

17:19, 14/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe - một trong những công ty tiên phong cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu trên toàn quốc tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng đạt được kết quả cao trong bảng xếp hạng chung, với vị trí 34 trong danh sách 100 công ty hàng đầu. 

Là công ty bảo hiểm toàn cầu cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tài chính, Manulife cam kết nâng cao sức khỏe và hạnh phúc bền vững cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam thay mặt Công ty nhận giải thưởng
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam thay mặt Công ty nhận giải thưởng.

Được biết, Anphabe đã thăm dò ý kiến ​​của hơn 55.000 nhân viên làm việc tại 515 công ty thuộc 20 ngành công nghiệp khác nhau để có được kết quả khảo sát uy tín và công tâm nhất. Lễ trao giải ‘Nơi Làm việc Tốt nhất’ được tổ chức tại khách sạn White Palace, Tp.HCM vào ngày 9/11 vừa qua.

Thanh Ngân


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.