Multimedia Đọc Báo in

Kịp thời chữa cháy nhà dân trong đêm

10:44, 17/08/2021

Khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 16-8, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) - Công an tỉnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc xảy ra vụ cháy tại số nhà 27A đường Mai Hắc Đế (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột).

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 28 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Do địa điểm cháy là cửa hàng bán các thiết bị âm thanh, ánh sáng, loa, đài (Công ty TNHH Âm thanh ánh sáng Đại Ngàn), hầu hết các vật dụng đều dễ cháy nên ngọn lửa, khói đã nhanh chóng bao trùm cả ngôi nhà.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã triển khai các đội hình phun nước để khống chế đám cháy, kết hợp phun nước làm mát để ngăn chặn cháy lan sang các nhà dân xung quanh; đồng thời tìm kiếm người bị nạn và chống cháy lan.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy
Lực lượng chức năng đã dập tắt được đám cháy.

Sau 15 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt, không để cháy lan sang những nhà dân bên cạnh.

May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ tài sản trong cửa hàng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.