Multimedia Đọc Báo in

7 tác phẩm đạt giải Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột

15:21, 07/02/2023

Ban tổ chức Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã công nhận 7 tác phẩm của tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Cụ thể, giải Nhất là tác phẩm "Quê nhà – Hometown" của tác giả Trần Anh Đạt; giải Nhì là tác phẩm "Vị đắng hoàn hảo" của Trần Xuân Quốc Trung; giải Ba là tác phẩm "Hơi thở cà phê Ban Mê" của nhóm HOTHA STUDIO.

Có 3 tác phẩm đạt giải Khuyến khích gồm: "Câu chuyện cà phê Buôn Tôi" của nhóm Buôn Kâo; "Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột" của Nguyễn Quốc Hưng, Tô Bình Minh, "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" của Nguyễn Trọng Thịnh, Lê Trịnh Thanh Ngọc.

Tác phẩm "Từ nông trại đến ly cà phê" của Trần Xuân Quốc Trung đạt Giải do khán giả bình chọn.

Nông dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột thu hoạch cà phê niên vụ 2022 - 2023
Nông dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột thu hoạch cà phê niên vụ 2022 - 2023. (Ảnh minh họa)

Các tác phẩm đạt giải được cấp Giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng Giải nhất: 300 triệu đồng, giải Nhì: 100 triệu đồng, giải Ba: 50 triệu đồng, giải Khuyến khích: 20 triệu đồng/giải và 20 triệu đồng cho Giải do khán giả bình chọn.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.