Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 công dân nữ nhập ngũ

18:32, 06/02/2023

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh thông tin, năm nay, tỉnh Đắk Lắk có 2 công dân nữ lên đường nhập ngũ. Các công dân đã được đơn vị nhận quân trực tiếp đến tiếp nhận vào ngày 6/2.

Cụ thể, đó là công dân Phan Nguyễn Thủy Tiên (SN 2000, ở phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) có trình độ đại học, được tuyển chọn nhập ngũ vào Lữ đoàn 74, Tổng cục II và công dân Mai Thị Trang (SN 1997, ở xã Krông Jing, huyện M’Đrắk) có trình độ cao đẳng, được tuyển chọn nhập ngũ vào Quân chủng Hải quân.

Các công dân đều viết đơn tình nguyện nhập ngũ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn tuyển chọn công dân nữ nhập ngũ và được tuyển chọn theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng giao chỉ tiêu tuyển nhận công dân nữ nhập ngũ năm 2023 cho Tổng cục II và Quân chủng Hải quân.

Công dân Đắk Lắk hăng hái lên đường nhập ngũ. Ảnh minh họa
Công dân Đắk Lắk lên đường nhập ngũ. (Ảnh minh họa)

 Được biết, năm 2021, tỉnh Đắk Lắk cũng có 2 công dân nữ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Đó là Võ Thị Thu Ngà (SN 1998) và Lê Nguyễn Hoài Thương (SN 1995) đều trú tại TP. Buôn Ma Thuột.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.