Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt lãnh đạo các Hội Văn học Nghệ thuật tham gia Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt 1 năm 2022

14:34, 21/05/2022

Trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt 1, năm 2022, chiều 20/5, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình, gặp mặt giữa Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam với lãnh đạo các Hội Văn học Nghệ thuật tham gia liên hoan.

Đây là cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên giữa Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ Thuật Việt Nam, PGS, TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân với lãnh đạo các Hội văn học nghệ thuật thành viên ở các tỉnh.

Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ Thuật Việt Nam, PGS, TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân gặp mặt lãnh đạo các Hội văn học nghệ thuật tham gia liên hoan âm nhạc toàn quốc đợt 1 năm 2022.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội văn học Nghệ thuật các tỉnh đã trao đổi về những khó khăn, thuận lợi của đơn vị trong quá trình hoạt động; chia sẻ kinh nghiệm và cách thức tổ chức hoạt động chuyên ngành của hội để đạt hiệu quả, tập hợp đoàn kết hội viên. Các đại biểu cũng nêu ra những vấn đề thắc mắc liên quan đến cơ chế hoạt động, tư cách pháp nhân và con dấu của hội địa phương; kiến nghị những vấn đề trong công tác phối hợp và hoạt động hỗ trợ từ Liên hiệp.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.