Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk sôi nổi Liên hoan tiếng hát đoàn viên, hội viên

08:56, 08/03/2023

Ngày 7/3, Liên đoàn Lao động huyện Krông Búk phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Hội Nông dân huyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát đoàn viên, hội viên năm 2023.

Liên hoan thu hút 8 đội tham gia, với gần 200 đoàn viên, hội viên đến từ khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trên địa bàn huyện. Các đội đã thể hiện 24 tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc...

tt
Một tiết mục tham dự liên hoan của Công an huyện Krông Búk.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, trang phục biểu diễn cũng như tập luyện bài bản nên các đội tham gia liên hoan thể hiện rất tự tin, để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả.

Qua Liên hoan nhằm xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời tạo sự giao lưu, đoàn kết cho đội ngũ đoàn viên, hội viên trên địa bàn huyện.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải Nhất cho xã Ea Ngai; giải Nhì: Công an huyện; giải Ba: xã Cư Pơng và Ea Sin. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.