Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh tiếp nhận thiết bị bảo hộ phòng chống dịch

10:49, 10/08/2021

Chiều 9-8, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi đã tiếp nhận 650 bộ đồ bảo hộ (cấp độ 3) và 5.000 khẩu trang y tế do các nhà hảo tâm trao tặng.

Trong đó, Viettel Đắk Lắk trao tặng 100 bộ đồ bảo hộ; chùa Phổ Minh (TP. Buôn Ma Thuột) trao tặng 500 bộ bảo hộ và 5.000 khẩu trang; chùa Khánh Vân (TP. Buôn Ma Thuột) tặng 50 bộ bảo hộ.

Đại diện Viettel Đắk Lắk tặng đồ bảo hộ cho đại diện Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.
Đại diện Viettel Đắk Lắk ttrao đồ bảo hộ cho đại diện Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh.

Theo bác sĩ Châu Đương, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, tính tới chiều 9-8, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi đang thu dung và điều trị cho 77 bệnh nhân mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Môi trường làm việc tại bệnh viện rất dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, do đó, để đảm bảo an toàn cho các cán bộ, nhân viên y tế, đồ bảo hộ và khẩu trang là những vật dụng vô cùng cần thiết. Trung bình mỗi ngày các ê kíp điều trị bệnh nhân sử dụng khoảng 60 bộ đồ bảo hộ.

Việc được các nhà hảo tâm trao tặng đồ bảo hộ là món quà hết sức thiết thực và đầy ý nghĩa giúp bệnh viện thực hiện nhiệm vụ vừa chống dịch, vừa bảo đảm an toàn cho nhân viên y tế.    

Kim Hoàng        


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.