Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea H’leo thực hiện công trình “Sắc màu tri ân”

11:51, 15/08/2021

Ngày 14-8, Huyện Đoàn Ea H’leo phối hợp với Nhãn hàng sơn nước Inda (Công ty CP Tập đoàn Lộc Phát) tổ chức hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” với công trình “Sắc màu tri ân”.

Theo đó, các đoàn viên, thanh niên tập trung sơn mới, sửa chữa hệ thống cửa, điện chiếu sáng… cho 5 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở các buôn: K’Rai, Chứ và Tang ở xã Ea Sol, với tổng kinh phí hơn 15 triệu đồng.

A
Đại diện Huyện Đoàn trao phần tài trợ cho các hộ gia đình chính sách xã Ea Sol.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của đoàn viên, thanh niên huyện Ea H’leo trong thực hiện các công trình, phần việc của tuổi trẻ cũng như thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của doanh nghiệp, doanh nhân trong công tác hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng…

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.