Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Gỡ bỏ vùng cách ly y tế cụm dân cư thuộc xã Yang Tao

20:52, 25/08/2021

Ngày 25-8, UBND huyện Lắk đã quyết định gỡ bỏ vùng cách ly y tế tại các cụm dân cư để phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, kể từ 0 giờ ngày 26-8, gỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế một phần của buôn Bhôk và một phần của buôn Cuôr Tak, xã Yang Tao theo Quyết định số 257/QĐ-BCĐ, ngày 10-8-2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Lắk.

â
Nhân viên y tế phun khử khuẩn tại một chốt phong tỏa trên địa bàn xã Yang Tao (huyện Lắk).

Trước đó, do liên quan đến trường hợp nhiễm COVID-19, kể từ 0 giờ ngày 10-8 Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Lắk đã tiến hành phong tỏa, cách ly y tế một phần buôn Bhôk, gồm 5 hộ gia đình, với 18 nhân khẩu và một phần buôn Cuôr Tak, gồm 20 hộ gia đình, với 78 nhân khẩu.

Trong thời gian phong tỏa, các hộ dân tại những khu vực thiết lập vùng cách ly y tế trên đã thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch.

Sau khi kết thúc cách ly y tế, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Lắk giao cho UBND xã Yang Tao chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đúng quy trình, quy định của pháp luật.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.