Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Gỡ bỏ phong tỏa tại thôn 6, xã Cư Kty

19:23, 10/08/2021

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Cư Kty (huyện Krông Bông) vừa quyết định kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế tại đội 2, thôn 6, xã Cư Kty.

Lý do kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế là đã khoanh vùng, khống chế triệt để dịch COVID-19 tại vùng cách ly y tế và không còn khả năng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Cư Kty đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức dỡ bỏ cách ly khu vực dân cư tại đội 2, thôn 6, đồng thời tiếp tục thực hiện các biện pháp giám sát phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Lực lượng chức năng tiến hành dỡ bỏ chốt phong tỏa tại khu vực đội 2, thôn 6 (xã Cư Kty).

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Krông Bông đã có 2 khu vực được gỡ bỏ phong tỏa là thôn 2, xã Hòa Sơn và đội 2, thôn 6, xã Cư Kty.

Được biết, trong ngày 10-8, huyện Krông Bông ghi nhận thêm 6 ca mắc COVID-19 mới tại xã Hòa Phong (những trường hợp mắc mới đều trong các khu cách ly tập trung, phong toả). Như vậy, tính đến ngày 10-8-2021, toàn huyện Krông Bông đã ghi nhận 62 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó xã Cư Pui: 31 ca; xã Ea Trul: 15 ca; xã Hòa Phong: 12 ca; xã Cư Kty: 2 ca; xã Hòa Sơn: 2 ca.

Hiện trên địa bàn huyện có 295 F1 và 1.051 F2 đang cách ly tại các khu cách ly tập trung và tại nhà, nơi cư trú. Tổng số người hiện đang cách ly tại nhà, nơi cư trú là 852 trường hợp.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.