Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Súp thăm, tặng quà các lực lượng kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

15:32, 10/08/2021

Ngày 10-8, Đoàn công tác của Huyện ủy Ea Súp đã đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại một số địa điểm trên địa bàn huyện.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm chốt hai đầu vùng phong tỏa, cách ly y tế thôn 13 và khu vực cách ly tập trung tại Trường Mầm non Hoa Ban, xã Cư Kbang; khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Đại đội Bộ binh 2 (cũ) của Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Trung tâm Y tế huyện.

Lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly tập trung, chốt phòng, chống dịch và cán bộ, nhân viên y tế huyện; động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế giữ gìn sức khỏe, tuân thủ thực hiện nguyên tắc phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế để tiếp tục tổ chức trực làm nhiệm vụ 24/7, đồng hành cùng chính quyền và người dân vượt qua đại dịch.

Đoàn công tác đã trao quà cho các địa điểm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, gồm tiền mặt, đồ dùng y tế và các hiện vật khác, tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp tặng quà cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện
Lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp tặng quà và vật tư y tế cho Trung tâm Y tế huyện.

Được biết, trên địa bàn huyện Ea Súp hiện có 15 trường hợp mắc COVID-19. Để ngăn chặn dịch bệnh lan rộng, bên 4 cạnh chốt kiểm soát của các đồn biên phòng, địa phương đã thành lập chốt kiểm soát y tế trên Quốc lộ 14 C giáp với tỉnh Gia Lai và thành lập 3 khu cách ly y tế tập trung để cách ly các trường hợp F1 và người từ vùng dịch trở về.

Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.