Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tại xã Yang Mao

14:52, 30/08/2021

Chi đoàn Báo Đắk Lắk phối hợp với Công ty Cổ phần Sách – Thiết bị trường học vừa tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2021. 

Theo đó, các đơn vị đã trao tặng 90 bộ sách giáo khoa mới lớp 1, 2 và hơn 50 bộ sách cũ khối lớp 3, 4, 5 cùng vở viết và dụng cụ học tập cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Nhân Yang, xã Yang Mao, huyện Krông Bông với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng.

Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk trao tặng sách cho Trường Tiểu học Nhân Yang
Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk trao tặng sách cho Trường Tiểu học Nhân Yang

Được biết, năm học 2021-2022, Trường Tiểu học Nhân Yang có 195 học sinh theo học, trong đó học sinh dân tộc thiểu số chiếm trên 80%, nhiều em gia đình thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. Chương trình gửi tặng những phần quà ý nghĩa kịp thời hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm trong năm học mới, qua đó động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Vân Anh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.