Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Thăm hỏi, động viên người lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19

10:40, 30/08/2021

Ngày 29-8, Đoàn công tác của UBND huyện Krông Bông do đồng chí Lê Văn Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Krông Bông làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thị trấn Krông Kmar.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Long đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt hàng ngày của người lao động; đồng thời động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K.

Những lao động này là nhân viên phục vụ tại các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn thị trấn Krông Kmar đang bị mất việc do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đồng chí cũng mong người dân hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương, không được chủ quan, lơ là và luôn thắt chặt các biện pháp để ngăn chặn tối đa nguy cơ xâm nhập của dịch dịch COVID-19.

Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Long (thứ 3 bên trái) tặng quà cho người lao động bị mất việc trên địa bàn thị trấn Krông Kmar.

Dịp này, Đoàn đã trao quà tặng 34 người lao động mất việc do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn thị trấn Krông Kmar (20 kg gạo/người). Đoàn công tác cũng đề nghị người lao động mất việc làm do ảnh hưởng của COVID-19 sớm liên hệ với UBND các xã, thị trấn để được hướng dẫn làm thủ tục hỗ trợ lao động tự do theo chủ trương của Chính phủ.

Cùng ngày, Đoàn công tác của UBND huyện Krông Bông cũng đến thăm hỏi và tặng 30 kg gạo/người cho 50 người buôn bán vỉa hè trên địa bàn thị trấn Krông Kmar. Qua đó, kịp thời động viên các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Được biết, UBND huyện Krông Bông đang chỉ đạo các ngành chức năng trên địa bàn huyện tiếp tục rà soát các đối tượng là người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 để thực hiện hỗ trợ theo quy định.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.