Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt 7 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại thị trấn Buôn Trấp

17:29, 05/08/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) cho biết, từ ngày 1-6 đến 3-8, các lực lượng chức năng trên địa bàn đã kiểm tra và lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19,  với số tiền 20 triệu đồng.

Cụ thể, có 2 trường hợp vi phạm quy định về thực hiện các biện pháp cách ly y tế, 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. 

xử phạt
Người dân thị trấn Buôn Trấp bị xử phạt vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19

Trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp hiện có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Tổ dân phố 4 ,  đã được cách ly và điều trị, 22 trường hợp F1 có liên quan đến ca bệnh này đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR lần 2 âm tính với SARS-CoV-2. 

Ngay khi thị trấn Buôn Trấp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15+ (từ ngày 26-7), lực lượng chức năng của thị trấn đã tăng cường tổ chức tuần tra lưu động trên nhiều tuyến đường, sử dụng xe loa tuyên truyền lưu động tại các khu dân cư để tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định về giãn cách xã hội. Đồng thời thành lập các tổ kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm quy định.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.