Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk cùng các đơn vị, các nhà hảo tâm thăm, tặng quà bà con vùng dịch huyện Buôn Đôn và Ea Súp

16:03, 05/08/2021

Sáng 5-8, Báo Đắk Lắk phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường và Phòng An ninh mạng (Công an tỉnh) đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, lực lượng phòng chống dịch COVID-19 ở huyện Ea Súp và Buôn Đôn.

Tại huyện Buôn Đôn, đoàn đã trao tặng 1 tấn gạo, 100 thùng mỳ tôm cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang bị phong toả, cách ly tại các xã: Ea Nuôl, Tân Hòa, Ea Wer, Cuôr Knia; tặng 60 bộ đồ bảo hộ, 30 chai nước sát khuẩn, 30 hộp khẩu trang cho lực lượng y tế đang điều trị cho bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn.

s

Đại diện Báo Đắk Lắk trao quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn gửi đến bà còn vùng dịch và lực lượng chống dịch trên địa bàn.

Xúc động trước sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm, ông Nguyễn Tuấn Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn đã bày tỏ sự biết ơn đối với đoàn và hứa sẽ chuyển số quà trên đến các gia đình đang bị ảnh do dịch bệnh COVID-19 kịp thời.

s

Đại diện Báo Đắk Lắk và các đơn vị thăm, tặng quà chốt kiểm soát phòng chống dịch tại xã Cư M’Lan, huyện Ea Súp.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng hàng trăm suất quà gồm: nước mắm, dầu ăn, hạt nêm... cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang bị cách ly ở xã Cư Kbang, xã Ia Rvê (huyện Ea Súp); tặng 200 bộ đồ bảo hộ, 1 thùng khẩu trang, 1 thùng nước sát khuẩn, 56 thùng nước lọc, 10 thùng sữa, bánh mỳ và 15 triệu đồng cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

H

Đại diện Báo Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường và Phòng An ninh mạng thăm, tặng quà bà con vùng dịch xã Cư Kbang, huyện Ea Súp.

 

Toàn bộ số quà trên do Báo Đắk Lắk, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường và Phòng An ninh mạng, cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp hỗ trợ, với tổng giá trị gần 70 triệu đồng.

Giá trị quà tặng tuy không nhiều, nhưng thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái”, tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, với mong muốn được chia sẻ khó khăn với bà con vùng dịch, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.