Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Trung thu cho em" tại huyện Krông Bông

17:11, 20/09/2021

Ngày 20-9, tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Krông Bông tổ chức chương trình Trung thu cho em với chủ đề "Chăm lo cho trẻ em - Vượt qua đại dịch".

Với mong muốn đồng hành cùng các em thiếu nhi vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Chương trình đã trao tặng 200 suất quà (bánh Trung thu, đèn lồng, vở viết, dụng cụ học tập), 5 xe đạp, 5 bàn học, 20 suất học bổng (1triệu đồng/suất) và 8 suất học bổng tiếp sức đường dài (300.000 đồng/tháng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông. 

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi.

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch, Ban tổ chức chỉ trao tặng quà cho một số thiếu nhi tại chương trình, số còn lại sẽ được các ban, ngành, đoàn thể chuyển trực tiếp tận nhà cho các em. 

Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, mỗi địa phương đều có những cách tổ chức Trung thu riêng phù hợp với thực tiễn. Chương trình “Trung thu cho em” là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.