Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

17:42, 21/09/2021

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, các cơ quan, ban ngành huyện Buôn Đôn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn tặng quà cho trẻ em tại khu cách ly tập trung của huyện.
Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn tặng quà cho trẻ em tại khu cách ly tập trung của huyện. Ảnh: Tú Anh

Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm, động viên và trao tặng 10 suất quà cho 10 cháu thiếu niên, nhi đồng đang thực hiện cách ly trong khu vực cách ly tập trung của huyện, mỗi suất quà trị giá hơn 100.000 đồng. 

Trong dịp này, UBND huyện Buôn Đôn cũng đã trích 46 triệu đồng mua 500 suất quà tặng trẻ em tàn tật, trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, UBND huyện Buôn Đôn đã trích 15 triệu đồng trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) tặng học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2020 – 2021 trên địa bàn toàn huyện.

Đoàn viên thanh niên Công an huyện và đại diện các đơn vị đến từng hộ dân trong buôn Knia 1 tặng quà Trung thu cho trẻ em. Ảnh: Hiếu Hải
Đại diện các đơn vị đến từng hộ dân trong buôn Knia 1 tặng quà Trung thu cho trẻ em. Ảnh: Hiếu Hải

Cũng nhân dịp Trung thu, Đoàn Cơ sở Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường Tiểu học Ama Trang Lơng (xã Ea Bar), Trường Mầm non Hoa Hướng Dương (xã Cuôr Knia) đến thăm và tặng quà cho thiếu nhi buôn kết nghĩa là buôn Knia 1, xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn). Theo đó, các đơn vị đã trực tiếp đến hơn 100 hộ dân trong buôn trao tặng 342 suất quà cho các cháu thiếu nhi, tổng kinh phí thực hiện chương trình là 14 triệu đồng. Đồng thời, cán bộ các đơn vị còn hướng dẫn các cháu thiếu nhi vệ sinh cá nhân và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tú Anh – Hiếu Hải


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.