Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Đề nghị hỗ trợ trên 14 tấn gạo cho người dân

10:48, 02/09/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ hơn 14 tấn gạo để cứu đói cho 223 hộ, với 976 khẩu trên địa bàn huyện.

Cụ thể, hỗ trợ các xã: Ea Ning: hơn 2,7 tấn; Hòa Hiệp: hơn 1,6 tấn; Ea Tiêu: 345 kg; Ea Ktur: gần 10 tấn.

Việc thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19 trong thời gian dài khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh, thu hoạch, tiêu thụ và lưu thông hàng hóa trên địa bàn huyện gặp khó khăn, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân.

th

Ngành y tế huyện Cư Kuin tiến hành lấy mẫu test nhanh COVID-19 cho người dân buôn Jung A, xã Ea Ktur. (Ảnh minh họa)

Tính đến ngày 2-9, toàn huyện ghi nhận 106 trường hợp mắc COVID–19, trong đó có 1 trường hợp tử vong. Bên cạnh việc áp dụng thực hiện Chỉ thị 16 đối với các xã Ea Tiêu, Ea Ktur và thiết lập vùng cách ly y tế một số khu vực tại buôn Pứk Prông (xã Ea Ning), huyện cũng tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo phương châm "4 tại chỗ" nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng…
 

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.