Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Thiết lập vùng cách ly y tế một số khu vực tại buôn Pưk Prông, xã Ea Ning

21:11, 31/08/2021

UBND huyện Cư Kuin cho biết, sau khi triển khai test nhanh toàn buôn Pưk Prông (xã Ea Ning), Trung tâm Y tế huyện đã phát hiện 5 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng, huyện đã ban hành quyết định thiết lập vùng cách ly y tế một số khu vực tại buôn Pưk Prông, xã Ea Ning để phòng, chống dịch COVID-19. 

Theo đó, khu vực phong tỏa: Từ nhà ông Y Vô Niê đến nhà Y Thuận Byă, với 37 hộ, 165 nhân khẩu. Thời gian áp dụng từ 18 giờ ngày 31-8-2021 cho đến khi có quyết định mới.

th
Ngành y tế tiến hành lấy mẫu test nhanh COVID-19 cho người dân buôn Pưk Prông, xã Ea Ning.

Việc tổ chức thực hiện cách ly y tế vùng có dịch phải bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự và an sinh xã hội trong vùng cách ly. Đảm bảo không để dịch lan rộng trong cộng đồng và lây lan sang các vùng khác trên địa bàn,

UBND huyện giao UBND xã Ea Ning chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Y tế và các lực lượng chức năng thiết lập ngay chốt kiểm soát và thực hiện kiểm soát 24/24 giờ đối với khu dân cư trên và thực hiện cách ly y tế theo đúng các quy định hiện hành.
 

Thuận Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.