Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động vui Trung thu cho thiếu nhi TP. Buôn Ma Thuột

18:30, 21/09/2021

Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột vừa phối hợp tổ chức chương trình Trung thu “Chia sẻ cùng em thơ - Chung tay vượt qua đại dịch”. 

Chương trình đã trao tặng 100 suất quà (gồm bánh kẹo, sữa, nhu yếu phẩm), 800 hộp sữa, 5 xe đạp và 6 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.

Đoàn phường Thống Nhất tặng quà Trung thu cho thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Đoàn phường Thống Nhất tặng quà Trung thu cho thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Ngoài ra, các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn thành phố cũng đã tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi với một số hoạt động như: thăm, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi trong các khu vực phong toả; tổ chức thi vẽ tranh, làm bánh Trung thu bằng hình thức trực tuyến... Qua đó trao tặng 3 dàn máy vi tính và hơn 4.000 phần quà, bánh trung thu, sữa, học bổng, sách vở và đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.