Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm và tặng quà hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại Đắk Lắk

18:50, 10/11/2021

Chiều 10-11, Đoàn công tác của Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại Đắk Lắk. Tiếp đoàn có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byă.

Tại buổi tiếp Đoàn, đại diện Đoàn công tác đã chia sẻ với tỉnh một số kinh nghiệm về phòng chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như chia sẻ với những khó khăn của tỉnh và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Đại diện Ban Dân vận tỉnh ủy tiếp nhận
 Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đồng chí H’Kim Hoa Byă tiếp nhận quà hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 của Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và một số doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 2.000 “túi thuốc nghĩa tình”, 5.000 túi thuốc xông, 200 bình đun siêu tốc, 50.000 khẩu trang, 2 thùng dầu gió, 300 thùng mỳ tôm, 10 máy đo huyết áp; hệ thống bồn oxy lỏng 10m3; 3.000 máy đo SPO2 hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

...
Các lực lượng vận chuyển hàng hóa từ trên xe xuống bàn giao cho tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại buổi tiếp Đoàn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byă bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban Dân vận Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh đã quan tâm, hỗ trợ và trao tặng thuốc, trang thiết bị y tế cần thiết cho tỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí H’Kim Hoa Byă nhấn mạnh, hiện nay, cả hệ thống chính trị tỉnh Đắk Lắk đã và đang quyết liệt vào cuộc mạnh mẽ, nỗ lực quyết tâm trong công tác phòng chống dịch COVID-19, trong đó có đóng góp không nhỏ của các tổ chức, cá nhân, đơn vị cùng chung tay hỗ trợ thêm nguồn lực. Sự hỗ trợ từ Ban Dân vận Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm sẽ giúp các đơn vị trên tuyến đầu chống dịch tại Đắk Lắk có thêm điều kiện cơ sở vật chất, chăm lo sức khỏe nhân dân, cũng như thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.