Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn tuyên dương 53 nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021

18:31, 20/11/2021

Ngày 20/11, Tỉnh Đoàn đã tổ chức tuyên dương 53 cá nhân đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh năm 2021. 

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chương trình tuyên dương được tổ chức theo hình thức trực tuyến; đại diện Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gửi lời chức mừng, tri ân, đăng tải các thành tích tiêu biểu của từng cá nhân thầy, cô giáo trên Fanpage Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk. 

Các giáo viên trẻ tiêu biểu
Các thầy, cô giáo nhận danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" năm 2021

Trong những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo được dấu ấn. Trong những thành tích chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học mà tiêu biểu là Bí thư Đoàn, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn, đoàn viên là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập ở trường. Đồng thời phát huy mạnh mẽ vai trò lực lượng giáo viên, giảng viên trẻ trong tham gia các hoạt động xã hội, khắc họa hình ảnh một thế hệ nhà giáo trẻ giỏi tài năng và tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao với xã hội và sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà. 

Danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng hàng năm vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, nhằm ghi nhận, biểu dương các giáo viên trẻ có thành tích tiêu biểu; động viên, cổ vũ các thầy cô giáo trẻ viết tiếp chặng đường truyền đạt kiến thức và giáo dục nhân cách cho lớp trẻ góp phần quan trọng, quyết định cho sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.