Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng học bổng và máy tính bảng cho học sinh khó khăn

16:57, 25/11/2021

Ngày 25/11, Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm, trao học bổng “Tiếp sức đường dài” và hỗ trợ máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Cụ thể, đơn vị đã trao học bổng với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/quý cho 3 học sinh gồm: Nguyễn Huỳnh Gia Như, Trang Thị Anh Ngân (Liên đội THCS Trưng Vương), Lê Hoàng Gia Minh (Liên đội THCS Thành Nhất). Đồng thời, 2 em Lê Hoàng Gia Minh và Nguyễn Huỳnh Gia Như còn được hỗ trợ mỗi em 1 máy tính bảng để phục vụ cho việc học trực tuyến.

Trao học bổng và máy tính bảng cho em
Trao học bổng và máy tính bảng cho em Lê Hoàng Gia Minh.

Được biết, mô hình “Tiếp sức đường dài” được Hội đồng Đội tỉnh triển khai từ năm học 2020 – 2021 nhằm hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo hiếu học, học sinh có nguy cơ bỏ học. Đến nay, các đơn vị đã hỗ trợ trên 3.000 trường hợp với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.