Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk tặng xe lăn cho người khuyết tật tại huyện Krông Ana

21:38, 25/12/2021

Ngày 24/12, Chi đoàn Báo Đắk Lắk tổ chức đến thăm, tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Krông Ana.

Cụ thể, đơn vị trao tặng 4 xe lăn (trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc) cho người khuyết tật (3 người ở xã Bình Hòa và 1 người ở xã Quảng Điền).

Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk cùng chính quyền địa phương trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở xã Bình Hòa
Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk cùng chính quyền địa phương trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở xã Bình Hòa

Tại các nơi đến thăm, đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk đã thăm hỏi sức khỏe và đời sống của người khuyết tật. Đồng thời, động viên các thành viên trong gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, thiếu thốn để chăm lo tốt hơn cả về vật chất lẫn tinh thần giúp họ vơi đi những mặc cảm, sống lạc quan, tự tin hơn.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của đơn vị đối với người không may mắn trong cuộc sống. Qua đó, góp phần hỗ trợ đắc lực cho người tàn tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời, khích lệ người khuyết tật có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.