Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 100 lao động Buôn Đôn bị ảnh hưởng bởi đại dịch

15:36, 19/12/2021

Ngày 19/12, tại xã Tân Hoà (huyện Buôn Đôn), Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho các lao động từ vùng dịch trở về địa phương bị mất thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Trong dịp này, huyện Buôn Đôn có 100 đối tượng của 2 xã Ea Wer và Tân Hoà được hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng, từ nguồn kinh phí của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ tại xã Tân Hòa.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ tại xã Tân Hòa.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Trung ương Hội nhằm sẻ chia với những khó khăn của người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, qua đó góp phần cùng chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Được biết, đợt này còn có 2 huyện Ea Kar và Cư M’gar được thụ hưởng, mỗi huyện có 100 hộ được hỗ trợ với tổng số tiền là 200 triệu đồng.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.