Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Thiết lập cách ly y tế một số thôn của xã Hòa Tân

16:08, 31/12/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND huyện Krông Bông đã quyết định thiết lập cách ly y tế toàn bộ thôn 4, thôn 5 và thôn 6 của xã Hòa Tân, với 375 hộ, 1.650 nhân khẩu.

Thời gian cách ly từ 18 giờ ngày 30/12 cho đến khi có quyết định mới.

Trung tâm Y tế huyện triển khai test nhanh cho người dân xã Hòa Tân.
Trung tâm Y tế huyện Krông Bông triển khai test nhanh cho người dân xã Hòa Tân.

Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 do biến chủng mới của SARS-CoV-2 gây ra, việc tổ chức thực hiện cách ly y tế vùng có dịch phải bảo đảm an ninh trật tự, an toàn, an sinh xã hội. UBND huyện giao cho UBND xã Hòa Tân chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thiết lập ngay các chốt kiểm soát phòng, chống dịch, thực hiện kiểm soát 24/24 giờ đối với các khu dân cư trên theo đúng quy trình, quy định của pháp luật.

Tính đến 14 giờ, ngày 30/12, qua test nhanh, trên địa bàn 3 thôn trên đã ghi nhận 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.