Multimedia Đọc Báo in

Hành trình “Tự hào sinh viên Đắk Lắk" năm 2022

15:27, 09/01/2022

Chiều 8/1, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Hành trình “Tự hào sinh viên Đắk Lắk" năm 2022.

Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động: Workshop với chủ đề “Chuyển đổi số - Thời cơ và Thách thức của sinh viên” (chia sẻ về thế giới số, những cơ hội, những thách thức mà sinh viên có thể gặp phải trong thời đại chuyển đổi số; cách để mỗi cá nhân trang bị đầy đủ tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tế để đương đầu với thách thức cũng như nắm bắt tối đa cơ hội trong thời đại mới); Tọa đàm “Sinh viên Việt Nam – Những câu chuyện đẹp” (giao lưu với những tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu về nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống; có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và hoạt động tình nguyện; có nhiều thành tích trong sáng tạo và khởi nghiệp).

giao lưu với những tấm gương sinh viên tiêu biểu
Học sinh, sinh viên tiêu biểu giao lưu tại chương trình.

Ngoài ra, nhằm kết nối và tạo môi trường để sinh viên, hội viên tỉnh nhà được giao lưu, học tập và rèn luyện, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh ra mắt Câu lạc bộ Phát triển sinh viên Đắk Lắk với 29 thành viên.

Nhân dịp này, Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã tuyên dương, tặng Bằng khen cho 72 sinh viên tham gia tích cực công tác trong phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Trần Doãn Tới tặng Bằng khen cho
Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Trần Doãn Tới tặng Bằng khen cho các sinh viên tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh

Chương trình năm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam; là dịp để ghi nhận, biểu dương học sinh, sinh viên tiêu biểu, đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực. Đồng thời khuyến khích các bạn trẻ tiếp tục nỗ lực trong học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp xây dựng đất nước.

Vân Anh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.