Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Búk thăm hỏi, trao 91 triệu đồng cho gia đình có 3 con nhỏ bị đuối nước

16:30, 28/03/2022

Chiều 28-3, Công an huyện Krông Búk đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị Nguyễn Thị Anh trú tại buôn Ea Dho, xã Cư Pơng và hỗ trợ 91 triệu đồng để tổ chức tang lễ cho 3 cháu nhỏ vừa bị đuối nước thương tâm.

Theo Trung tá Nguyễn Trần Tuấn, Trưởng Công an huyện, trong quá trình xác minh vụ việc 3 cháu nhỏ là Chu Thị Q. M. (SN 2013), Chu Thị B. Tr. (SN 2015) và Chu Trọng Đ. M. (SN 2017) bị đuối nước, gia đình thuộc diện khó khăn.

Để hỗ trợ lo tang lễ cho 3 cháu, tối 27-3 Công an huyện Krông Búk phát động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí. Đến nay đơn vị đã nhận được 91 triệu đồng nên dừng tiếp nhận và trao số tiền này hỗ trợ cho gia đình chị Anh.

tt
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Krông Búk trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, chiều 27-3, chị Anh không thấy các con nên đi tìm. Khi ra đến hồ Ea Dhung Tiêng (cách nhà khoảng 200m), chị Anh phát hiện có dấu hiệu bất thường, nghi các con bị đuối nước nên nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm, cứu nạn. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể 3 cháu nhỏ đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình an táng.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.