Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 70 suất quà cho người dân xã Ea Siên

18:28, 24/04/2022

Sáng 24/4, Liên chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường và Phòng Xây dựng Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức thăm và trao quà và cho người dân xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã tổ chức hoạt động dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm tại một số tuyến đường nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường.

Cùng với đó, các đơn vị cũng thăm hỏi động viên và trao 70 suất quà, trị giá 300.000 đồng/suất gồm gạo, nước mắm, đường, màn… cho người dân các thôn 2A và thôn 6. Đây là các thôn có điều kiện khó khăn của xã. 

th
Các đơn vị Công an tỉnh và Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột tặng quà cho người dân xã Ea Siên

Cũng dịp này, Phòng Xây dựng Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cũng đã tổ chức phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã. Qua đó, người dân đã được thông tin về các vấn đề liên quan đến an ninh mạng, trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, tội phạm công nghệ cao, cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; tuyên truyền tác hại của ma túy cũng những phương thức, thủ đoạn hoạt động của nhiều loại tội phạm hiện nay…

th
Cán bộ Công an tỉnh hướng dẫn người dân sử dụng zalo an ninh để tra cứu thông tin cảnh báo về các loại tội phạm

Được biết, xã Ea Siên hiện có 1.429  hộ dân trong đó có 47 hộ nghèo, 145 hộ cận nghèo. Toàn xã có 6 dân tộc, với 87% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số. Đến nay, xã đã chuyển hóa đạt và đưa ra khỏi diện trọng điểm, phức tạp về  trật tự an toàn xã hội.

Hồng Chuyên 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.