Multimedia Đọc Báo in

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Ana khóa X, nhiệm kỳ 2022 – 2027 

15:56, 13/07/2022

Trong 2 ngày 11 và 12/7, Huyện Đoàn Krông Ana tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2027. 

Đại hội có 121 đại biểu chính thức đại diện cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Khóa mới.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Krông Ana đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét, phát huy tốt vai trò của tuổi trẻ trong xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Trong nhiệm kỳ, các cấp bộ Đoàn đã thực hiện xây dựng được 33 công trình thanh niên; tổ chức 98 đợt tình nguyện hướng về cơ sở, với sự tham gia của hơn 4.300 đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân; tổ chức được 10 đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 2.500 lượt người dân tại các xã khó khăn của huyện, trị giá hơn 400 triệu đồng.  

Hằng năm, các tổ chức cơ sở Đoàn tham gia vận động thanh niên lên đường nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu; phối hợp tổ chức sàn giao dịch việc làm, tư vấn nghề, giới thiệu việc làm, mở các lớp dạy nghề ngắn hạn cho thanh niên... 

Ban Chấp hành ra mắt nhận nhiệm vụ
Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Ana nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Với khẩu hiệu hành động “Tiên phong – Bản lĩnh – Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”, Đại hội đã biểu quyết thống nhất thực hiện 11 chỉ tiêu và 5 nhiệm vụ, giải pháp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 – 2027. Trong đó tập trung tổ chức tốt các phong trào, phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; coi trọng củng cố tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập thanh niên; quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa tới các đối tượng thanh niên yếu thế, đặc thù; thực hiện tốt trách nhiệm bồi dưỡng, giáo dục Đội TNTP Hồ Chí Minh, chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 17 thành viên. Đồng chí Y Kler Knul -  Bí thư Huyện Đoàn khóa IX tiếp tục được tín nhiệm giữ chức danh Bí thư Huyện Đoàn khóa X. 

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn.
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân; UBND huyện Krông Ana tặng Giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.