Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng phòng học tại điểm trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý

19:57, 26/07/2022

Ngày 26/7, UBND huyện Krông Pắc phối hợp với Báo Dân trí tổ chức Lễ Khởi công xây dựng phòng học điểm thôn 9, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý (xã Vụ Bổn).

Công trình gồm 2 phòng học (mỗi phòng hơn 50 m2), nhà vệ sinh, giếng nước, đáp ứng nhu cầu học tập cho gần 90 học sinh ở các thôn Ea Nông, thôn 9 xã Vụ Bổn.

Công trình có tổng vốn đầu tư khoảng 650 triệu đồng do bạn đọc Báo Dân trí chung tay đóng góp.

Đại biểu dự lễ khởi công 

Được biết, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý có khoảng 400 học sinh nhưng có tới 9 điểm phải mượn hội trường thôn để học tạm, trong khi nhiều hội trường đã xuống cấp, nhất là điểm trường tại thôn 9 đã xuống cấp nặng nề, nền nhà bị bong tróc khó kê bàn ghế, nhà vệ sinh không thể sử dụng do thiếu nước.

Để sử dụng công trình hiệu quả và bền vững, UBND xã Vụ Bổn đã quy hoạch điểm thôn 9, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý cạnh hội trường thôn 9 để thuận lợi cho việc đưa đón học sinh của phụ huynh.

Thanh Thúy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.