Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

17:05, 14/07/2022

Sáng 14/7, Thị đoàn Buôn Hồ đã phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và nhà hảo tâm tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho 36 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trong thời gian 1 tháng (từ 14/7 đến 14/8) các em sẽ được trang bị các kỹ năng bơi lội, kiến thức phòng chống đuối nước, kỹ năng sơ cứu ban đầu cho người đuối nước, ngạt nước; kỹ năng tự nổi trên mặt nước. Qua đó, nhằm giúp các em thiếu nhi nâng cao nhận thức cũng như có thêm các kỹ năng trong việc phòng chống tai nạn đuối nước; đồng thời góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè.

a
Các em thiếu nhi tham gia học bơi.

Được biết, đây là hoạt động phối hợp thường niên của Thị đoàn Buôn Hồ và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã trong những năm gần đây nhằm tác động và làm thay đổi nhận thức cho người dân địa phương về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khoẻ cho trẻ em, nâng cao nhận thức về phòng, chống đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.