Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo tổ chức chiến dịch Hoa phượng đỏ và trại hè năm 2022

10:54, 08/08/2022

Trong hai ngày 6 và 7/8, Huyện Đoàn Ea H’leo phối hợp với Hội Đồng đội của huyện tổ chức Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ và Trại hè huyện Ea H’leo năm 2022.

Chiến dịch được triển khai rộng khắp đến 100% đoàn viên, thanh niên, học sinh và giáo viên trẻ trên địa bàn huyện Ea H’leo, với các hoạt động: Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu hướng đến cộng đồng.

tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Hleo.
Huyện Đoàn và Hội đồng Đội huyện Ea H'leo tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea H'leo.

Chiến dịch còn tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, tuyên truyền pháp luật trong đó chú trọng Luật Trẻ em 2016; tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em, mở các lớp bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Nhân dịp này, Huyện Đoàn và Hội đồng Đội huyện Ea H’leo cũng đã trao tặng 250 suất quà cho hộ nghèo và 250 suất quà cùng 28 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cắt tóc miễn phí, tuyên truyền phòng chống đuối nước, bạo lực học đường, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích... tại các xã Ea Hiao, Ea Sol, Ea H’leo, Cư Amung.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.